Type Here to Get Search Results !

டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் என்றால் என்ன?

0

இன்றைய காலகட்டத்தில் அதிகம் தேடப்பட்ட இணைய தலைப்பு டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் இன்று அதிக தேவை உள்ளது. உலகம் முழுவதும் டிஜிட்டல் சந்திப்பின் மிக உயர்ந்த மதிப்பு எங்கே என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் தேவை இந்தியாவில் உள்ளது. ஆம், இந்தியா வேகமாக வளர்ந்து வரும் நாடுகளில் ஒன்றாகும். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் முன் சந்தைப்படுத்தல் பற்றி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்!

சந்தைப்படுத்தல் என்றால் என்ன?


உங்கள் தயாரிப்புகளில் எதையும் விளம்பரம் செய்வது மற்றும் விளம்பரப்படுத்துவது சந்தைப்படுத்தல் என்று அழைக்கப்படுகிறது. சந்தைப்படுத்தல் என்பது விற்பனையை அர்த்தப்படுத்துவதில்லை. மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங், டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங், வாய்-ஆஃப்-வாய் மார்க்கெட்டிங், குமிழி சந்தைப்படுத்தல், ரேஷன் மார்க்கெட்டிங், நேரடி மற்றும் மறைமுக சந்தைப்படுத்தல் போன்ற பல வகையான சந்தைப்படுத்தல் உள்ளது.

இவற்றில் மிகவும் பிரபலமானது டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சந்தைப்படுத்தல் பகுதியாகும்.

டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் என்றால் என்ன?


டிஜிட்டல் முறையில் செய்யப்படும் சந்தைப்படுத்தல் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்று அழைக்கப்படுகிறது. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது உங்கள் மொபைல் போன் மற்றும் சமூக ஊடகங்கள், சமூக ஊடகங்கள், அதாவது பேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம், ட்விட்டர் மூலம் நீங்கள் செய்யும் ஒரு வகையான விளம்பரம். இன்றைய காலத்தில் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் செய்வது எப்படி என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால், உங்கள் மதிப்பு என்னவென்று உங்களால் கற்பனை கூட செய்ய முடியாது.

பல நிறுவனங்கள் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்க்காக பில்லியன் கணக்கான ரூபாய்களை செலவிடுகின்றன. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உங்களுக்குத் தெரிந்தால், நீங்கள் எவ்வளவு பணம் சம்பாதிக்க முடியும் என்று கற்பனை செய்து கூட பார்க்க முடியாது. டிஜிட்டல் குறிப்பதற்கான ஒரு எளிய எடுத்துக்காட்டு என்னவென்றால், நீங்கள் ஒருவரின் புகைப்படத்தை பேஸ்புக்கில் விரும்புகிறீர்கள், பகிர்ந்து கொள்கிறீர்கள், நாங்கள் அதை ஒரு வகையான டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்றும் அழைக்கிறோம்.

டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் வகைகள்:

1. தேடுபொறி உகப்பாக்கம்:

உங்கள் உள்ளடக்கத்தை ஆன்லைனில் விளம்பரப்படுத்த இது சிறந்த வழியாகும். உங்கள் வலைத்தளத்தின் எஸ்சிஓ செய்வது எப்படி என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால், தேடுபொறி உகப்பாக்கம் பற்றி உங்களுக்குத் தெரிந்தால் பிளாக்கிங்கில் நீங்கள் எதைப் பற்றியும் கவலைப்படத் தேவையில்லை, பின்னர் கூகிளில் முதலிடத்தைப் பெறுவதற்கு யாரும் உங்களைத் தடுக்க மாட்டார்கள். ஒவ்வொரு பதிவரின் கனவாகும் நம்பர் 1 தேடுபொறி முடிவு பக்கத்தை தரவரிசைப்படுத்துவதில் எஸ்சிஓ ஒரு முக்கிய காரணியை வகிக்கிறது. எஸ்சிஓ வெற்றிக்கு முக்கியமாகும்.

உங்கள் பிளாக்கிங் இலக்குகளை அடைய இது உங்களுக்கு உதவுகிறது. அதிக தேடல் தொகுதி முக்கிய சொற்களுக்கு நீங்கள் தரவரிசைப்படுத்தும்போது, ​​உங்கள் வலைப்பதிவில் மில்லியன் கணக்கான போக்குவரத்தை நீங்கள் பெறுகிறீர்கள், அதாவது ஒரு ரூபாய் கூட செலுத்தாமல் நிறைய பணம் பெறுவீர்கள். நீங்கள் விரும்பும் வெற்றியின் திறவுகோல் பணம் தருகிறது.

2. தேடுபொறி சந்தைப்படுத்தல்:

தேடுபொறி மார்க்கெட்டிங் என்பது நிரல் முடிவுகள் பக்கங்களில் (அல்லது SERP களில்) தோன்றும் கட்டண விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தி ஒரு வணிகத்தை விற்கும் நடைமுறையாகும். கூகிள் மற்றும் பிங் போன்ற சேவைகளின் பயனர்கள் சில தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கும்போது நுழையக்கூடிய முக்கிய வார்த்தைகளை விளம்பரதாரர்கள் ஏலம் விடுகிறார்கள், இது விளம்பரதாரருக்கு வழங்குகிறது, அந்த தேடல் வினவல்களுக்கான முடிவுகளுடன் அவர்களின் விளம்பரங்கள் தோன்றும் வாய்ப்பு.

இந்த விளம்பரங்கள், பெரும்பாலும் கிளிக்-கிளிக் விளம்பரங்கள் என்ற வார்த்தையால் அறியப்படுகின்றன, அவை வடிவங்களின் பரவலாக கிடைக்கின்றன. சில சிறிய, உரை அடிப்படையிலான விளம்பரங்கள், மற்றவர்கள் தயாரிப்பு பட்டியல் விளம்பரங்கள் (பி.எல்.ஏக்கள், ஷாப்பிங் விளம்பரங்கள் என்றும் குறிப்பிடப்படுகின்றன) போன்றவை மிகவும் காட்சி, தயாரிப்பு அடிப்படையிலான விளம்பரங்கள், அவை நுகர்வோர் விலை போன்ற முக்கியமான தகவல்களை ஒரே பார்வையில் உருவாக்க அனுமதிக்கின்றன. மற்றும் மதிப்புரைகள்.

தேடுபொறி மார்க்கெட்டிங் மிகப் பெரிய பலம் என்னவென்றால், விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் விளம்பரங்களை ஊக்குவிக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு முன் வைப்பதற்கான வாய்ப்பை வழங்குகிறது, அவர்கள் வாங்கக்கூடிய துல்லியமான தருணத்தை ஆதரிக்க முடியும். வேறு எந்த விளம்பர ஊடகமும் அதைச் செய்ய முடியாது, அதனால்தான் நிரல் சந்தைப்படுத்தல் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது மற்றும் உங்கள் வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கு இது போன்ற அதிசயமான சக்திவாய்ந்த நன்றி.

3. சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல்.

சமூக ஊடக தளங்களில் இருந்து போக்குவரத்தைப் பெறுவதற்கு சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் மிக முக்கியமான காரணியாகும். சமூக ஊடகங்களின் சக்தியை ஒருபோதும் குறைத்து மதிப்பிடாதீர்கள். இது வலைப்பதிவில் வெற்றிபெற உங்களுக்கு உதவுகிறது. நீங்கள் எதையும் விற்கலாம் அல்லது உங்கள் தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்தலாம் அல்லது நீங்கள் வலைப்பதிவு இடுகை கூட எந்த சமூக ஊடக தளமாகும்.

நீங்கள் ஒரு ஹோஸ்டிங்கை ஊக்குவிக்க வேண்டிய ஒரு எடுத்துக்காட்டை எடுத்துக்கொள்வோம், எனவே நீங்கள் பலர் வேர்ட்பிரஸ் இயங்குதளத்தைப் பயன்படுத்தும் பிளாக்கிங் குழுவில் சேருகிறீர்கள், அவர்களுக்கு ஹோஸ்டிங் தேவை, எனவே உங்கள் வலைப்பதிவு இடுகையைப் பகிரலாம், மேலும் அவர்கள் இந்த ஹோஸ்டிங்கை விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் உங்கள் வலைப்பதிவு இடுகையைப் பார்வையிட்டு உங்கள் கட்டுரையைப் படித்து, உங்கள் இணை இணைப்பு மூலம் ஹோஸ்டிங் வாங்குகிறார்கள்.

4. மின்னஞ்சல் சந்தைப்படுத்தல்.

உங்கள் உள்ளடக்கத்தை விளம்பரப்படுத்த இது மிகவும் தொழில்முறை வழியாகும். மக்கள் மின்னஞ்சல் மூலம் தொழில் ரீதியாக பேச விரும்புகிறார்கள். ஒவ்வொரு சார்பு பதிவர் மற்றும் ஒவ்வொரு பெரிய நிறுவனமும் ஒரு மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் அவர்களின் மில்லியன் கணக்கான ஒப்பந்தங்கள் மூலம் பேசுகின்றன.

எனவே மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மார்க்கெட்டிங் சிறந்த பகுதிகளில் ஒன்றாகும். உங்கள் வலைப்பதிவிற்கு ஒரு ஸ்பான்சர் தேவைப்பட்டால், நீங்கள் மின்னஞ்சல் மூலம் பேசுகிறீர்கள். இது தொழில்முறை சந்தைப்படுத்தல் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. ஒரு மின்னஞ்சல் உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றும். உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி மூலம் உங்கள் Google AdSense கட்டணத்தைப் பெறும்போது மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் சிறந்த எடுத்துக்காட்டு.

5. சந்தைப்படுத்தல் செல்வாக்கு.

நீங்கள் ஒரு சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவராக இருந்தால், உங்கள் புகழ் பெற்றவர்களிடமிருந்து மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை நீங்கள் சம்பாதிக்கலாம். அவர்கள் மின்னஞ்சல் மூலம் உங்களை அடைந்து உங்களுடன் ஒத்துழைக்கிறார்கள். அவர்கள் தங்கள் தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்த மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை உங்களுக்கு வழங்குகிறார்கள்.

உங்களுக்கு புகழ் இருந்தால், நீங்கள் எதையும் மிக எளிதாக விற்பனை செய்யலாம். மார்க்கெட்டிங் செய்வதற்கான சிறந்த மற்றும் எளிய வழி ஒரு சமூக ஊடக செல்வாக்குமிக்கவர். மக்கள் உங்களை நம்புகிறார்கள், எனவே பிராண்டுகள் உங்களை அடைந்து மில்லியன் கணக்கான டாலர்களைக் கொடுக்கும். வீட்டிலிருந்து பணம் சம்பாதிப்பதற்கான சிறந்த வழி இதுதான் நீங்கள் செய்ய வேண்டியது உங்கள் சமூக ஊடகக் கணக்கை உருவாக்கி எதையும் செய்வதன் மூலம் பிரபலமடைவதுதான் மக்கள் உங்களை நம்புகிறார்கள்.

7. உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல்.

உள்ளடக்கம் இல்லாமல் உள்ளடக்கம் எப்போதும் ஒரு ராஜா. பிளாக்கிங் இல்லை. உங்கள் பிளாக்கிங் வாழ்க்கை முற்றிலும் உள்ளடக்கத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. நீங்கள் சரியான நல்ல தரமான உள்ளடக்கமாக இருந்தால், உங்கள் வலைப்பதிவு இடுகையைப் படிக்க மக்கள் விரும்புகிறார்கள். எடுத்துக்காட்டாக, உள்ளடக்க வரி எவ்வளவு கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்கிறது என்பதை பத்திரிகை அட்டை தலைப்பைப் படியுங்கள். இது உங்களையும் இந்த உள்ளடக்கத்தைப் படிக்க வைக்கிறது.

சொற்களின் கலை உங்களுக்குத் தெரிந்தால், அது உங்கள் உள்ளடக்கத்தில் மந்திர வார்த்தையை எழுதி பிரபலமடைய உங்களுக்கு வாய்ப்பளிக்கவும். உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் சிறந்த உதாரணம் பத்திரிகை.

8. சந்தைப்படுத்தல் சந்தைப்படுத்தல்:

கமிஷன் மூலம் பணம் சம்பாதிக்க இது உங்களுக்கு உதவுகிறது. இணைப்பு சந்தைப்படுத்தல் முற்றிலும் கமிஷனை அடிப்படையாகக் கொண்டது. உங்கள் தயாரிப்பு இணைப்பிலிருந்து எந்தவொரு விற்பனையையும் உருவாக்கும்போது, ​​அதிலிருந்து சில கமிஷனைப் பெறுவீர்கள். இது உங்களுக்கு நிறைய சம்பாதிக்கிறது. ஹோஸ்டிங் ஊக்குவித்தல், ஒரு டொமைன் பெயரை விளம்பரப்படுத்துதல், செம்ரஷ் போன்ற கட்டண கருவிகளை ஊக்குவித்தல் போன்ற பல வழிகளில் நீங்கள் சந்தைப்படுத்தல் சந்தைப்படுத்தல் செய்யலாம். இது உங்கள் வாழ்க்கையை முற்றிலும் மாற்றும். இப்போது சந்தைப்படுத்தல் சந்தைப்படுத்தல் தொடங்க மற்றும் உங்கள் வலைப்பதிவில் சம்பாதிக்க தொடங்க. உங்கள் வலைப்பதிவிற்கான சிறந்த சந்தைப்படுத்தல் சந்தைப்படுத்தல் என்பது உங்கள் வலைப்பதிவில் மில்லியன் கணக்கான தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்தக்கூடிய அமேசான் இணை சந்தைப்படுத்தல் ஆகும்.

அதிலிருந்து எந்த வகையான மார்க்கெட்டிங் உங்களுக்குத் தெரிந்தால், உங்கள் மதிப்பு என்னவென்று கூட உங்களுக்குத் தெரியாது, இணைய இணைப்புடன் மொபைல் போன் வைத்திருந்தால் மில்லியன் கணக்கான ரூபாயை வீட்டில் உட்கார்ந்து சம்பாதிக்கலாம். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் பணம் சம்பாதிப்பதற்கான மிக வெற்றிகரமான, எளிதான மற்றும் புத்திசாலித்தனமான வழியாகும், ஏனெனில் இப்போதெல்லாம் எல்லாம் ஆன்லைனில் சென்றுவிட்டன, இன்றும் நாளையும் இந்தியாவில் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஆதிக்கம் செலுத்தும்.

Post a comment

0 Comments